• Breaking News

    Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

    Có nên đầu tư vào căn hộ Officetel Hông Kông ? 0979.121.536

    Căn hộ Officetel là sự kết hợp giữa văn phòng làm việc và nơi nghỉ ngơi tiện nghi,mỗi căn hộ Officetel có diện tích trung bình từ 25- 50m2. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Mô hình Officetel là sự kết hợp giữa văn phòng làm việc và nơi nghỉ ngơi tiện nghi, mỗi căn hộ Officetel có diện tích trung bình từ 25m2 tới 50m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khách nhau.
    Những ưu và nhược điểm khi mua căn hộ Officetel :
    Ưu điểm
    Gía :Với diện tích chỉ từ 25m2 - 50m2 nên giá thành mỗi căn hộ Officetel thường thấp hơn rất nhiều so với giá của một căn hộ bình thường, vd: 1 căn hộ 50m2 1pn tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố giá tầm 1,5 tỷ, trong khi đó căn hộ Officetel cũng tại vị trí này diện tích 25m2 1pn giá chỉ bằng 1/2 giá căn hộ.
    Tiện Nghi : với một số doanh nhân trẻ chưa lập gia đình thì mô hình căn hộ Officetel là cực kỳ phù hợp, vừa kết hợp căn hộ và văn phòng làm việc 2 trong 1.
    Sinh Lời Cao hại tại mô hình căn hộ Officetel đang rất được phổ biến và được ưa chuộng, vì nó vừa đáp ứng được nhu cầu làm việc, vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi mà giá thành lại rẻ, nên rất nhiều doanh nhân, công ty nhỏ ..., thường thuê những căn hộ Officetel làm văn phòng làm việc, làm văn phòng đại diện ... và vì vậy khả năng cho thuê của Officetel cũng theo đó mà đi lên.
    Vị trí thuận lợi :  vì Officetel thường được sử dụng làm văn phòng đại diện của cty nên thường những căn Officetel này tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển vào trung tâm hoặc di chuyển đi các khu vực khác trong thành phố.
    Tiện Ích Cao Cấp : vì là nằm trong những căn hộ cao cấp, những cao ốc của thành phố nên Officetel sỡ hữu cho mình những tiện ích mà khu căn hộ mang lại như trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, shophouse ....

    Nhược Điểm :
    Vì diện tích căn hộ chỉ 25m2-50m2 nên Officetel chỉ phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc văn phòng đại diện công ty, những công ty lớn thì phải mua hoặc thuê nhiều căn liền kề nhau, đây là điều hạn chế duy nhất của căn hộ Officetel.



    Với mô hình xây dựng căn hộ cao cấp kết hợp officetel ,dự án chung cư Hông Kong Tower là một lựa chọn hoàn hảo tìm mua căn hộ hoặc thuê căn hộ làm văn phòng kinh doanh ở trung tâm Hà Nội.



    1 . Tổng quan về dự án Chung cư HongKong Tower
    ·         Tên dự án: Chung cư HongKong Tower
    ·         Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Kang Long
    ·         Diện tích khu đất: 5041m2
    ·         Diện tích xây dựng: 2410m2
    ·         Mật độ xây dựng: 47.6%
    ·         Tổng diện tích sàn: 58.000m2
    ·         Số căn hộ: 260
    ·         Số tầng:
    * Tháp A: 27 tầng gồm 06 thang máy
    – Diện tích từ: 94m2 – 127m2
    – Từ tầng 26 trở lên là các căn hộ Duplex với diện tích từ 200m2 – 400m2
    * Tháp B: 23 tầng
    – Từ tầng 3-13 là các căn có diện tích nhỏ từ: 41,8m2 – 77,6m2
    – Từ tầng 14 đến tầng 21 diện tích từ: 97m2 – 108m2
    – Từ tầng 22 trở lên là các căn hộ Duplex có diện tích từ 200m2 – 400m2

    2 . Dự án Căn hộ officetel tiềm năng ở Hà Nội
    HongKong Tower là một trong những dự án bất động sản đầu tiên ở Hà Nội sở hữu các căn hộ officetel – mô hình văn phòng làm việc không giới hạn giờ giao dịch và nơi nghỉ ngơi tiện nghi, có diện tích từ 41,8m2 phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, nhằm tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng.






    Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, chủ nhân của căn hộ officetel HongKong Tower có thể vừa kinh doanh với các đặc quyền riêng dành cho khối văn phòng, vừa có thể tận hưởng các tiện ích của khu căn hộ như phòng tập gym, spa, bể bơi, khu trung tâm thương mại, hệ thống an ninh đảm bảo vừa không phụ thuộc vào mức tăng giá thuê văn phòng theo những biến động của thị trường.
    Đại diện chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Kang Long nhấn mạnh: Sản phẩm căn hộ officetel HongKong Tower mang đến giải pháp văn phòng thông minh, nhiều lợi ích do kết hợp giữa không gian làm việc chuyên nghiệp không giới hạn giờ giao dịch và nơi nghỉ ngơi qua đêm, đồng thời thụ hưởng thêm chuỗi tiện ích của khu phức hợp.
    Ngoài ra, dự án officetel HongKong Tower còn được đánh giá cao ở khả năng cho thuê bởi giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giới đầu tư khẳng định đây là một sản phẩm đa dạng, thu hồi vốn nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt các nhà đầu tư nhỏ lẻ hoàn toàn có thể tham gia đầu tư vào căn hộ officetel HongKong Tower để sinh lời và đầu tư cho tương lai.

    Căn hộ officetel HongKong Tower có sức hút lớn đối với khách hàng
    Không phải bỏ ra khoản chi phí quá lớn nhưng vẫn có thể sở hữu một căn hộ tiện nghi ngay những quận trung tâm thành phố, căn hộ officetel HongKong Tower thực sự đang tạo được sức hút lớn đối với khách hàng bằng chính chất lượng của nó!













    Để biết thêm về căn hộ officetel Hong Kong và giải đáp những thắc mắc cảu quý khách về căn hộ Officetel liên hệ :  0979.121.536( Ms Chinh)

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel